+ See More

โซ แบงคอก

โซ แบงคอก จุดนัดหมายของนักเดินทางทั่วโลก แหล่งนัดพบของคนมีสไตล์ ไม่ว่าคุณจะมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้เก๋ๆ ในกรุงเทพ หรือผ่อนคลายไปกับสปา ที่ โซ แบงคอก จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนบ้าน ให้คุณได้เข้าถึงตัวตนของคุณอย่างแท้จริง

5 เหตุผลที่ทำไม โซ แบงคอก จึงเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพ:

? การออกแบบที่ตืนตาตื่นใจโดยความร่วมมือระหว่าง 5 นักออกแบบชั้นนำของเมืองไทยกับแฟชั่นไอคอนชื่อดัง คริสเตียน ลาครัวซ์?

? ห้องพักทุกห้องติดตั้งเอ็นเตอร์เทนเมนต์โซลูชั่น Zafiro และฟรีไวไฟทั่วบริเวณโรงแรม

? ดื่มด่ำกับไวน์และอาหารรสเลิศที่ 6 ห้องอาหารและบาร์ ชื่นชมวิวจากรูฟท็อปบาร์อันหรูหราที่สุดในกรุงเทพ

? ที่ตั้ง ที่ตั้ง และ ที่ตั้ง: มาพร้อมวิวพาโนรามาเหนือสวนลุมพินี ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบของโรงแรม ระบบรถไฟใต้ดิน MRT ที่ห่างจากตัวโรงแรมไปแค่เพียงไม่กี่ก้าวเดิน

? ทุกเสาร์สุดท้ายของเดือน ร่วมสนุกสนานไปกับ #SOPoolParty ปาร์ตี้ริมสระน้ำ

ห้องพักและห้องสวีท

จาก ต้นไม้ ดิน ลำน้ำ แสงแดด และหมู่ตึกรามบ้านช่องที่อยู่ร่วมกันในใจกลางเมืองใหญ่นี้ นักออกแบบชั้นนำของไทยทั้ง 5 ท่าน ได้รับเชิญให้มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวของธาตุทั้ง 5 ดิน น้ำ ไม้ ไฟ และ โลหะ ในรูปแบบของตนเองผ่านทางโรงแรมชั้นนำแห่งนี้ ท่านสามารถเลือกห้องพักในแบบที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบ SO Cozy และ SO Comfy ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัว ไปจนถึงห้องพักขนาดใหญ่พื้นที่กว้างขวางสวยงามให้ความรู้สึกเงียบสงบอย่าง SO Suite, SO Lofty และ SO VIP Duplex Suite.

ให้ช่วงเวลาน่าจดจำของคุณอยู่ที่นี่ ในโรงแรมดีที่สุดในกรุงเทพ

ที่โซ แบงคอก เราออกแบบคอนเซ็ปต์ งานประชุม หรือ งานจัดเลี้ยงออกมาได้อย่างชัดเจนตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นธีมงานแบบไหน หรือจัดเลี้ยงแบบใด ผลงานของเรายึนยันความเป็นหนึ่งในด้านนี้ได้เป็นอย่างดี หนึ่งในโรงแรมที่มีบริการสัมมนาและจัดเลี้ยงดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งบนถนนสีลมและสาทรใจกลางย่านธุรกิจ รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานและระบบขนส่งมวลชน Pizzazz จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการจัดงาน แถมท้ายด้วยบริการระดับ 5 ดาวของทางโซ แบงคอก ซึ่งจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน และประทับตราความสำเร็จในทุกงานให้กับคุณ

  • 2 ถนน สาทรเหนือ สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
  • 8 - 400 คน
  • 24 - 377 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน