+ See More

เดอะปาร์คแอดเวนเจอร์แลนด์

โครงการเดอะปาร์ค เป็นโครงการธุรกิจจัดสรรที่ดิน เริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ.2534 ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสวนเกษตรศิริที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2504 มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 2,000 ไร่ พื้นที่ส่วนใหญ่ปลูกยางพาราและปาล์มน้ำมัน มีสภาพภูมิประเทศเป็นภูเขาและหุบเขา ภายในมีการทำฝายกั้นน้ำหลายจุดทำให้มีแหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ มีน้ำไว้ใช้ในการเกษตรตลอดทั้งปี ฝายกั้นน้ำยังทำให้เกิดทะเลสาบและน้ำตก (น้ำล้นในฤดูฝน) ซึ่งสวยงามเหมาะแก่การมาพักผ่อนและท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบางส่วนปลูกสวนผลไม้ ได้แก่ ทุเรียน เงาะ ลองกอง และมังคุด ซึ่งจะออกผลให้นักท่องเที่ยวสามารถเก็บชิมได้ในช่วงกลางปี

กิจกรรมหลักที่เตรียมไว้สำหรับนักท่องเที่ยวคือ การพาชมสวน (Adventure Track) ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกวิธีในการเข้าไปชมสวน ได้แก่ ขี่จักรยานเสือภูเขา ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อ (ATV) หรือนั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง (สำหรับเด็กและผู้สูงอายุเท่านั้น) และพายเรือคายัค

เดอะปาร์คมีบ้านพักและร้านอาหารไว้ให้บริการ บ้านพักของเรามี 2 ลักษณะ คือ เป็นบ้านหลังใหญ่ (VILLA) เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และหมู่บ้านห้องนอนเดียว 10 หลัง (VILLAGE) ที่สร้างขึ้นโดยเน้นความทันสมัย และสะดวกสบาย

  • 99 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21100

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน