คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว พร้อมด้วยห้องพักทั้งหมด 206 ห้องในหลากหลายสไตล์ด้วยการตกแต่งอย่างสวยงาม และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 14 ไร่ในบริเวณศูนย์กลางหาดทรายขาวติดกับชายทะเลฝั่งอ่าวไทย ซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากที่สุดของเกาะช้าง

เมื่อก้าวเข้าสู่รีสอร์ทจะได้สัมผัสความสงบสุขและผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลอันงดงาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวท่ามกลางน้ำใสทะเลสวย หาดทรายขาวละเอียด นอกจากนี้หาดทรายของคชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง นั้น ยังเพียบพร้อมไปด้วยความลงตัวสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอาบแดด ว่ายน้ำ กีฬาริมชายหาด หรือเพียงซึมซาบท่วงทำนองแห่งธรรมชาติ พร้อมชมแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามอัสดง

วัตถุประสงค์ของรีสอร์ทไม่เพียงแต่ต้อนรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังมีบริการครบครันสำหรับลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการมาประชุม สัมมนาอีกด้วย คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ผสมผสานบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นกับความเป็นไทยที่อ่อนโยนและเป็นกันเอง

ทิ้งความเร่งรีบของชีวิตเมือง มาให้เวลาพักผ่อนสบายๆ กับเราที่นี่ คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

  • 88/1 หมู่ 4 หาดทรายขาว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170
  • 20 - 300 คน
  • 40 - 250 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน