+ See More

บ้านปูรีสอร์ท ตราด

บ้านปู รีสอร์ท ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่ตราด จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 12.00 Km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของบ้านปู รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ห้องพักให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ เมื่อเข้าพักที่บ้านปู รีสอร์ท ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 199 ม.1 ต.หนองคันทรง อ.เมืองตราด จ.ตราด 23000
  • 50 - 600 คน
  • 158 - 400 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน