+ See More

ลาลูน บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ลาลูน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอ่าววงเดือน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในเกาะเสม็ด ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับอ่าววงเดือน, Kiu Na Nok Bay, อ่าวช่อ

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักจำนวน 40 ห้อง ตลอดทั้ง 3 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเกาะเสม็ดด้วยจุดประสงค์ใด ลาลูน บีช รีสอร์ท คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 62 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21160

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน