+ See More

เวนโต้ปูร่ารีสอร์ท

เวนโต ปูรา รีสอร์ตตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง ในจันทบุรี เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง โรงแรมตั้งอยู่ 2 KM จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เวนโต ปูรา รีสอร์ต มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เวนโต ปูรา รีสอร์ตให้บริการห้องพัก 13 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เตียงคิงส์ไซต์ มีเฉพาะชั้น 1 (ชั้นล่าง), พวกเรามีสวนหย่อมเล็กด้านหลังห้องพัก (ไม่มีระเบียงกั้น) คุณจะรู้สึกอิสระและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เตียงแฝด มีเฉพาะชั้น 2, พวกเรามีระเบียงด้านหลังห้องพัก คุณจะรู้สึกมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สวน เวนโต ปูรา รีสอร์ต เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง จันทบุรี ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

  • 486 ถ.แผ่นดินทอง 2 ต.ตลาด อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี 22000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน