+ See More

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บัญดารา ออน ซี ระยอง ตั้งอยู่ในแกลง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในระยอง ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 40km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 150 นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น สวนวังแก้ว, หาดสวนสน, เกาะทะลุ

บัญดารา ออน ซี ระยอง มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของบัญดารา ออน ซี ระยอง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของบัญดารา ออน ซี ระยอง จะทำให้การไปเยือนระยองของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 151 หมู่ 3 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง 21190

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน