+ See More

ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา

Holiday Inn Pattaya เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดยอดนิยมซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 1 นาที
เพลิดเพลินกับสถานที่ริมชายหาดที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่โรงแรมไฮไรส์สุดเก๋ของ Holiday Inn Pattaya ห้องพักสมาร์ทเกสต์ทั้งหมด 567 ห้องของฮอลิเดย์อินน์พัทยามีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและระเบียงพร้อมวิวทะเลรอบด้านที่น่าหลงใหล เด็ก ๆ ชอบ KidSuites ของเราที่มีห้องนอนแยกต่างหากและ Sony PlayStation ในขณะที่เด็ก ๆ สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำ 3 สระของเราและเพลิดเพลินกับการนวดผ่อนคลายและทรีทเมนท์เพื่อความงามใน Tea Tree Spa อันสดชื่น
สโมสรสำหรับเด็กที่อยู่ภายใต้การดูแลของเรามีกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างสนุกสนานปล่อยให้ผู้ปกครองมีอิสระในการออกกำลังกายในศูนย์ฟิตเนสหรือเดินเล่นสบาย ๆ บนหาดทรายหน้าโรงแรม มีความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยกีฬาทางน้ำริมชายหาดที่หลากหลายและนักกอล์ฟที่กระตือรือร้นสามารถเลือกสนามกอล์ฟ 18 สนามภายใน 30 นาทีจากฮอลิเดย์อินน์พัทยา
สำหรับงานที่น่าจดจำเลือกห้องบอลรูมหรูหราของเราสำหรับแขกได้ถึง 950 คนหรือหนึ่งในห้องประชุมไฮเทค 3 ห้อง สถานที่ตั้งของเราในพัทยาเหนือใช้เวลาเดินทางโดยแท็กซี่ 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ อินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรมทำให้การติดต่อและวางแผนวันของคุณเป็นเรื่องง่าย
ลิ้มลองอาหารทะเลไทยสดใหม่ท่ามกลางแสงแดดบนระเบียงของ Cafe G และจิบเครื่องดื่มที่ Havana Bar ที่มีชีวิตชีวา คุณสามารถเลือกซื้อแซนวิชและน้ำผลไม้สดได้ที่ Flow ซึ่งเป็นร้านเดลี่และเบเกอรี่ของ Holiday Inn Pattaya เพื่อไปที่ชายหาด

  • 463/68 463, 99 ถนนพัทยาซอย 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน