+ See More

ภัทร เซอร์วิส

ภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในธุรกิจ, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของชลบุรี ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ห้องพักจำนวน 86 ห้อง ตลอดทั้ง 8 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่ภัทร เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

  • 471/249 หมู่ 5, ซอย สาธิตเกษตร-ทองหลาง ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน