+ See More

อินน์เฮ้าส์ พัทยา

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา Inn House ช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงกิจกรรมต่างๆทั้งบนบกและในน้ำได้อย่างง่ายดาย ลองเล่นพาราเซลกระโดดเกาะเล่นกอล์ฟช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ามากมายและปิดท้ายวันของคุณด้วยการนวดแผนไทยเพื่อความผ่อนคลาย หรือผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่จากุซซี่บนดาดฟ้าของโรงแรมซึ่งมีวิวทะเล การรับประทานอาหารไม่ใช่ปัญหาโดยมีร้านกาแฟในสถานที่ซึ่งให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติรวมถึงร้านอาหารมากมายในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ เพลิดเพลินกับเวลาของคุณในพัทยาจากใจกลางเมืองในขณะที่จ่ายเพียงราคาประหยัดเมื่อคุณเข้าพักที่ Inn House

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ได้แก่ King's Table Bar and Restaurant สำหรับเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตกตลอดทั้งวันขณะที่สระว่ายน้ำสปาบนชั้นดาดฟ้าให้คุณมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของหาดพัทยา นวดแผนไทยร้านตัดเสื้อพร้อมให้บริการคุณด้วยไมตรีจิต มีบริการรับส่งสนามบินที่แผนกต้อนรับ กิจกรรมในพื้นที่ ได้แก่ กีฬาทางน้ำวินเซิร์ฟตกปลาดำน้ำลึกและกอล์ฟ สถานที่ช้อปปิ้งอยู่ห่างจาก Inn House เพียงไม่กี่ก้าว ถนนคนเดินอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที

ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อพักผ่อนหรือมาทำธุรกิจ Inn Hotel สัญญาว่าจะตรงกับความคาดหวังของคุณเพราะเราเชื่อในการให้บริการและความสะดวกสบายที่ดีที่สุดแก่แขกของเรา

  • 322/1 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยาไต้ ซ.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน