+ See More

ชาฟารีสอร์ท

Shafa Resort ในตาก สร้างขึ้นเมื่อปี 2560 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.5 Km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากShafa Resort ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของShafa Resort โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปตากด้วยจุดประสงค์ใด Shafa Resort คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 17/52 ถ.สมัครสรรพาการ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก 63110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน