+ See More

โรงแรมไวท์เฮ้าส์

White House Hotel ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของตาก จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 78 ห้อง บางห้องยังมีตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี) ไว้บริการอีกด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก)ของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของWhite House Hotel จะทำให้การไปเยือนตากของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 333/3 หมู่ 7 ถนนพหลโยธิน ต.ไม้งาม อ.เมืองตาก จ.ตาก 63000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน