+ See More

เดอะ คอร์น เรซิเดนท์ แม่สอด

The corn resident maesot ตั้งอยู่ในเขตแม่สอดอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้งของตาก จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

The corn resident maesot มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, บริการแท็กซี่

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของthe corn resident maesot อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ม่านทึบแสง, โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของthe corn resident maesot จะทำให้การไปเยือนตากของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 686 หมู่ 9 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก 63110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน