+ See More

ฮ็อป อินน์ แม่สอด

เริ่มต้นวันดีๆ ที่โรงแรมฮ็อป อินน์!

หากคุณกำลังมองหาที่พักและโรงแรมราคาประหยัดในแม่สอด จังหวัดตากที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ได้มาตรฐาน และตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวในแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง โรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอด โรงแรมบัดเจ็ตในเครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป พร้อมดูแลและให้บริการทุกท่านเมื่อเข้าพักที่โรงแรมของเรา

โรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอด เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ในแม่สอด จังหวัดตาก โรงแรมของเราให้บริการห้องพัก 156 ห้อง ซึ่งทุกห้องมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ด้วยระบบคีย์การ์ดเข้าโรงแรมและห้องพัก พร้อมกล้องวงจรปิดที่ให้คุณมั่นใจความปลอดภัยตลอดการเข้าพักของคุณ โดยโรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่นุ่มสบาย บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ที่จอดรถกว้างขวางที่คุณจะได้พักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวล พร้อมให้บริการอาหารเช้า นอกจากนี้ เรายังมีบริการเครื่องดื่มยามเช้า ทั้งกาแฟร้อน, ช็อกโกแลตร้อนให้บริการกับผู้เข้าพักเพื่อเติมความสดชื่นก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวภายในแม่สอด จังหวัดตาก

โรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอด ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช, วัดดอนแก้ว, วัดไทยวัฒนาราม, ตลาดริมเมย และสะพานมิตรภาพไทย-พม่า เป็นต้น คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ในระยะเวลาไม่นาน โดยเฉพาะการเดินทางจากที่พักไปยังท่าอากาศยานนานาชาติแม่สอด? โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 7 นาทีเท่านั้น

โรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอด จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงแรมราคาประหยัดในแม่สอด และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่างๆ ในแม่สอดที่จะทำให้ทริปแม่สอดของคุณสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมายังแม่สอดเพื่อพักผ่อน ท่องเที่ยว หรือติดต่อธุรกิจ อย่าลืม มองหาโรงแรมฮ็อป อินน์ แม่สอดพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าพักโรงแรมบัดเจ็ทที่สะดวกสบาย ปลอดภัย คุ้มค่า ราคาประหยัดได้อย่างแน่นอน

  • 81/9 ถ.สายเอเซีย ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก 63110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน