+ See More

บ้านช้าง โฮเทล แอนด์ คอฟฟี่เฮ้าส์

Baan Chang Hotel & Coffee House ตั้งอยู่ในเมืองตาก โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากBaan Chang Hotel & Coffee House ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน Baan Chang Hotel & Coffee House เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังตาก เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

  • 88/8-9 ถ.พหลโยธิน ต.ไม้งาม อ.เมืองตาก จ.ตาก 63000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน