+ See More

ชมธาร รีสอร์ท

ชมธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำตราด ทางไปคลองใหญ่ โดยหากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ นั้น ให้มุ่งตรงเข้าสู่ตัวจังหวัดตราด จะผ่านแขวงการทางตราด ผ่านพุทธมณฑลตราด ผ่านมาสด้า วิ่งตรงอย่างเดียวโดย ผ่านโรงแรมตราดซิตี้ วิ่งตรงไปสักครู่ ไปเลี้ยวซ้าย ตรงสามแยกคลองใหญ่ ถนนที่มุ่งสู่คลองใหญ่ และจะผ่าน เทสโก้โลตัส และแมคโคร ผ่านแยกไฟแดง ตรงไปจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำตราดเป็นสะพานขนาดใหญ่ พอลงสะพานชลอรถ สังเกตุทางด้านซ้ายมือ ชมธาร รีสอร์ท ตราด ตั้งอยุ่ทางด้านซ้ายมือ ด้านหน้ารีสอร์ท มีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบริการ มองเห็นได้ชัดเจนจากริมถนน และอยู่ติดกับร้านอาหารถ้ามาตราดคอฟฟี่ และสนามไดร์ฟกอล์ฟ

ชมธารรีสอร์ท ที่พัก สไตล์ปูนเปลือย ใกล้แม่น้ำตราด อยู่ติดกับสนามไดร์ฟกอล์ฟ และ ร้านกาแฟ บรรยากาศธรรมชาติ ริมแม่น้ำเหมาะสำหรับการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถสบายใกล้กับห้องพักในราคาย่อมเยา สะดวกสบายในการเดินทางไปทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเชิญาสัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง

ชมธารรีสอร์ท สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 40-45 ท่าน พร้อมที่จอดรถรองรับได้ไม่น้อยกว่า 20 คัน และหากลูกค้าต้องการใช้สถานที่ปิ้งย่าง กินดื่มสามารถแจ้งก่อนล่วงหน้าได้ สำหรับลูกค้าครอบครัวที่ต้องการปิ้งย่างอาหารทะเล ทางรีสอร์ทมีเตาปิ้งย่างไว้บริการ แต่ทางลูกค้าผู้เข้าพักต้องเตรียมถ่านมาเอง

  • 299/1 หมู่ 2 ถนนสายตราด-คลองใหญ่ ต.เนินทราย อ.เมืองตราด จ.ตราด 23000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน