+ See More

ชูการ์ ปาล์ม รีสอร์ท

บ้านคุณหมอ รีสอร์ต เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนจันทบุรี ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

บ้านคุณหมอ รีสอร์ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าห่มไฟฟ้า, กระจก คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร บ้านคุณหมอ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในจันทบุรี

  • 1/4 หมู่ที่ 7 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน