+ See More

เอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี

เอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอเมือง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมจันทบุรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 KM ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากเอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, คาราโอเกะ ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

  • 4/5 ม.1 ต.ท่าหลวง อ.มะขาม เทศบาลเมืองจันทบุรี 22150 ต.ท่าหลวง อ.มะขาม จ.จันทบุรี 22150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน