+ See More

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนจันทบุรี ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ที่พัก 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 30.3 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น Chao Lao Beach, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, Noen Nangphaya View Point

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, พนักงานต้อนรับ

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในจันทบุรี บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

  • 1/8-9 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน