+ See More

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในแก่งหางแมว โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 56.1 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในจันทบุรี ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของจันทบุรี

สอบถามรายละเอียดและจอง :
Inbox : http://m.me/rabbizhillresort
Line : @rabbizhillresort
.
#เราเที่ยวด้วยกัน #โครงการเราเที่ยวด้วยกัน #เที่ยวปันสุข #จันทบุรี #รีสอร์ท #รีสอร์ทกระต่าย #ที่พักบนเขา #ที่พักใกล้กรุงเทพ #Chanthaburi #BoutiqueHotel #RabbizHillResort

  • 139 ม.1 ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี 22160

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน