+ See More

หาดแสงจันทร์รีสอร์ท

หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการพักผ่อนริมชายหาด, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของระยอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น หาดแสงจันทร์, พระเจดีย์กลางน้ำ, โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง

หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เมื่อเข้าพักที่หาดแสงจันทร์ รีสอร์ท ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 149 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน