+ See More

ดิ ไอเดิล เรสซิเดนซ์

ดิ ไอเดิล เรสซิเดนซ์ มีสถานที่จัดประชุม และจัดงานที่ยอดเยี่ยม เพื่อรองรับธุรกิจทุกประเภท

ห้องบอลรูม Accell Hall ห้องประชุมหลายห้อง มีสถานที่ตั้งเฉพาะภายใน Hotel & Residence โดยมีพื้นที่ในร่ม กลางแจ้ง และพื้นที่แยกสำหรับการประชุม และกิจกรรมแบบมัลติฟังก์ชั่น

พื้นที่การประชุม และกิจกรรมแบบไดนามิกนี้ สามารถรองรับกลุ่มขนาดใหญ่ การประชุม งานแต่งงาน งานสังคม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรือการประชุม หรือปาร์ตี้ส่วนตัว และเป็นส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงล่าสุด

กำลังมองหาพื้นที่จัดประชุม หรือจัดงานที่สมบูรณ์แบบในปทุมธานีอยู่ใช่ไหม? ไม่ต้องมองหาอีกแล้วทีมงานที่มุ่งเน้นในรายละเอียดของเรารอคอยที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้เหนือความคาดหมายของคุณ

เราทำได้ตามใจ! รวมแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม ตั้งแต่อาหารทะเลสดอาหารไทย และอาหารนานาชาติ และคอฟฟี่เบรค สุดสร้างสรรค์ อาหารตามสั่งหรือบุฟเฟ่ต์ในราคาเริ่มต้นที่ 380 บาท / ท่าน

สามารถเข้าถึงห้องประชุม Accell Hall ได้โดยสะดวก ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ล้อมรอบด้วยมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และยังอยู่ใกล้กับเมืองประวัติศาสตร์อยุธยาที่มีชื่อเสียง มีทางเข้าส่วนตัวแยกต่างหาก พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง ฟรีที่จอดรถวีไอพี และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี สำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทุกคน

  • 58/851 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
  • 20 - 600 คน
  • 40 - 642 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน