+ See More

นอนซ์ โฮสเทล

Nonze Hostel ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดในพัทยากลาง โฮสเทลที่มีสไตล์แห่งนี้มีการผสมผสานระหว่างความเรียบง่าย ทันสมัย และการออกแบบสไตล์วินเทจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั่วทั้งบริเวณโฮสเทลมีการตกแต่งด้วยเฉดสีเหลืองที่แตกต่างกัน และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ในทุกพื้นที่ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีห้องพักแคปซูลทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงแฝด

แคปซูลปรับอากาศทุกห้องมีประตูบานเลื่อนเพื่อความเป็นส่วนตัว ไฟอ่านหนังสือ และปลั๊กไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีไม้แขวนเสื้อและตู้เก็บของส่วนตัวที่ควบคุมการทำงานด้วยคีย์การ์ดไฟฟ้า ผู้เข้าพักใช้ห้องน้ำและห้องสุขาส่วนกลาง

Nonze Hostel มีพื้นที่พักผ่อนหลายจุดพร้อมอินเทอร์เน็ตฟรีและเก้าอี้ที่สะดวกสบายสำหรับการร่วมพูดคุยกับผู้เข้าพักท่านอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารบนดาดฟ้าที่มีวิวทะเลและวิวเมือง โดยห้องอาหารมีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยและมีอาหารว่างและขนมขบเคี้ยวให้บริการตลอดทั้งวัน

โฮสเทลอยู่ห่างจากทั้งดิอเวนิวพัทยาและเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชในระยะที่สามารถเดินถึงได้ มีร้านอาหารและบาร์หลายแห่งรวมทั้งร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังถนนคนเดินพัทยาที่มีความบันเทิงในทุกค่ำคืน

  • 183/6 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน