+ See More

บางชัน แฮปปี้ โฮมสเตย์

????เราต้อนรับคุณลูดค้า ด้วยปู กุ้ง ตัวโตๆ จัดหนักจัดเต็มไม่อั้น ไม่พอขอเพิ่มกินกันให้จุใจ คัดสรรวัตถุดิบสดๆ ??????
ใครยังไม่จองในเดือนนี้ รีบเลยนะ...
?คิดจะเที่ยวอย่าลืมคิดถึงบางชัน? แฮปปี้โฮมสเตย์นะคร๊าบ
Package เริ่มต้น 1,800/ท่าน จ่ายราคาเดียว จบทริป?????? #บางชันแฮปปี้โฮมสเตย์ #ล่องแพ #กินปู #ดูเหยี่ยว #นอนเฟี้ยวๆ #ที่จันทบุรี
การพักผ่อนที่ดีที่สุด คือการออกไปท่องเที่ยว ให้ธรรมชาติบำบัด และที่ดียิ่งกว่าถ้าครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แบบ 360 องศากิจกรรมการกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง แนะนำว่าควรมากันหมู่คณะ ทั้งการล่องแพเปียก ผ่านป่าชายเลน ให้อาหารเหยี่ยว ว่ายน้ำในคลองแบบวิถีคนเล พายเรือ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนกินอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ หากแรงยังเหลือจะจัดคาราโอเกะเพิ่มความบันเทิงก็ยังได้แพ็คเกจสำหรับ 10 ท่านขึ้นไป : ที่พัก + อาหาร 3 มื้อ ราคา 2000 บาท/ท่าน เหลือเพียง 1800 บาท/ท่าน
***ราคานี้รวมค่าอาหารบุฟเฟ่ทุกมื้อ ค่าเรือโดยสาร ค่าจอดรถ ที่พักโฮมสเตย์สวย สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่นและฟรี Wi-Fi***
***ไม่รวมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล ลูกค้าสามารถนำมาเองได้ เรามีโซดา น้ำแข็ง น้ำอัดลมบริการให้ฟรี***ใครกำลังมองหาที่พัก พร้อมที่กินแบบมาที่เดียวจบครบ ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว กินปูและซีฟู้ดสดๆไม่อั้น ต้องที่นี่เลย บางชันแฮปปี้โฮมสเตย์

  • ท่าเรือเฟอรี่ เกาะช้าง-(บ้านอ่างกระป่อง ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน