ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในความโรแมนติค, การพักผ่อนริมชายหาด, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของพัทยา จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น เกาะล้าน, หาดตาแหวน, สมาคมสโมสรราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในพัทยาแห่งนี้ ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 72 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, อาบแดด, สวนของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในพัทยา

  • หมู่ 7 หาดแสม เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน