+ See More

มาเดร่า เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

มาเดร่า เรสซิเดนซ์ ศรีราชา ตั้งอยู่ในศรีราชา โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

มาเดร่า เรสซิเดนซ์ ศรีราชา มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์

ห้องพักจำนวน 50 ห้อง ตลอดทั้ง 8 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องฟอกอากาศ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย มาเดร่า เรสซิเดนซ์ ศรีราชา คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของชลบุรี

  • 22/2 ถนนเทศบาล 1 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน