+ See More

พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา

พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต ศรีราชา ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในศรีราชา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 12 km หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้Bowin Vejchakan Hospital, Well Care Animal Hospital Bowin, Ban Map Lam Bit Health Center

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต ศรีราชา ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, บริการแท็กซี่

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต ศรีราชา โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, แท็ปเล็ตในห้องพัก, ผ้าลินิน, กระจก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ต ศรีราชา เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในชลบุรี

  • 99/89 หมู่ 9 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน