+ See More

โรงเเรมสุโขทัยกรุงเทพ

โรงแรม สุโขทัย กรุงเทพฯ เป็นกลุ่มในโรงแรมคอลเลคชั่นต้นแบบภายใต้แบรนด์สุโขทัย ซึ่งแต่ละที่ สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่าง ของวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละต้นกำเนิดและความเป็นมา

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกสรรค์สร้างมาอย่างตั้งใจ การออกแบบที่ละเอียดอ่อนพิถีพิถัน รวมถึงการบริการที่ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน เพราะครอบครัวสุโขทัย และพนักงานทุกคนของเรา อยากมั่นใจได้ว่า แขกทุกท่านจะได้รับความประทับใจ และประสบการณ์สุดพิเศษทุกครั้ง เมื่อเข้าพักกับเรา

โลโก้ของ โรงแรมสุโขทัยนั้น เกิดจากการรวมตัวกันของเพชร 22 เม็ด ซึ่งถูกออกแบบให้มีเหลี่ยมและมุมที่แตกต่างกัน เมื่อรวมตัวกันแล้ว จะกลายเป็นรูปคล้าย เจดีย์ ซึ่งเพชรทั้ง 22 เม็ดนี้ถูกแทนความหมายถึง 22 แผนกซึ่งทำงานร่วมกัน ในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษและนำมาซึ่งความประทับใจแก่แขกผู้เข้าพักทุกคน

เราได้สร้างวัฒนธรรมของเราขึ้นมาบนพื้นฐานของความเชื่อมั่นและไว้ใจ การเปิดกว้างซึ่งความคิดและไอเดียใหม่ๆ รวมถึง การสนับสนุนให้พนักงานของเราทุกคน สร้างการบริการที่ดีให้กับแขกบนความสม่ำเสมอ ปรัชญาการให้บริการของเรามีหลักอยู่บนความเอาใจใส่ ช่างสังเกต และการให้บริการลูกค้าอย่างเฉลียวฉลาด

เราสนับสนุนให้พนักงานของเราทุกคน ให้บริการลูกค้าด้วยความตั้งใจ และเอาใจใส่ โดยการจดจำชื่อจริงของลูกค้า ความชอบส่วนตัวในหลากหลายเรื่อง เพื่อที่เราจะได้ให้บริการได้อย่างถูกต้องและเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทุกคน

เพราะเราเชื่อว่า ลูกค้าแต่ละคนมีความชอบ และความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อให้การบริการของเราออกมาดีที่สุด ความเอาใจใส่ในลูกค้าแต่ละคน จึงต้องมาเป็นสิ่งแรกที่สำคัญที่สุด

  • 13/3 ถนนสาทรใต้ กรุงเทพ 10120 ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน