+ See More

ซี เครสท์ บาย จอมเทียน

อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 1 นาทีเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสำรวจเมืองพัทยาที่มีชีวิตชีวา จากที่นี้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย รถมินิบัสให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมงโดยให้บริการรถรับส่งทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดของพัทยาได้อย่างง่ายดาย โรงแรมทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองเช่นตลาดน้ำ, โรงละครไทยอลังการ, สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซน, สวนนงนุช, วัดญาณสังวรารามและซิลเวอร์เลค
สัมผัสสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูงในระหว่างการเข้าพัก แขกของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับดอกไม้ทะเลในสถานที่เช่นแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงเครื่องปรับอากาศและระเบียง / ชานเรือนที่จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่ยาวนาน คุณจะเพลิดเพลินไปกับห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ 5 สไตล์ของเรา: -
- เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรเป็นพื้นที่คุ้มครองในประเทศไทยทางตอนเหนือของจังหวัดกาญจนบุรี
- บ้านเชียงเป็นแหล่งโบราณคดีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุดรธานี
- บ่อสร้างเป็นหมู่บ้านหนึ่งในอำเภอสันกำแพงชานเมืองเชียงใหม่ทางภาคเหนือของประเทศไทย
- กระบี่เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลอันดามัน
- อยุธยาเป็นอาณาจักรสยามที่มีมาตั้งแต่ พ.ศ. 1351 ถึง พ.ศ. 2310
รายการสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการทั้งหมดมีให้บริการที่โรงแรมซึ่งรวมถึงเตียงอาบแดดและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เดอะซีเครสต์บายจอมเทียนเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจพื้นที่โดยรอบ เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในหาดจอมเทียน

  • 249/16-18, ซอยจอมเทียน 12, ตำบลหนองปรือ, อำเภอบางละมุง, ชลบุรี, พัทยา 20150 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน