+ See More

พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ต แอนด์ บีชคลับ

พินนาเคิลแกรนด์จอมเทียนมีชายหาดส่วนตัวที่กว้างไกลและทิวทัศน์ยามพระอาทิตย์ตกที่ทำให้คุณต้องหยุดหายใจที่ไม่เหมือนใครพินนาเคิลแกรนด์จอมเทียนขอต้อนรับคุณสู่ชายฝั่งนาจอมเทียนชายหาดที่เหมาะสำหรับครอบครัวซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 นาที คุณสามารถออกแบบการเข้าพักของคุณเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงโอกาสพิเศษหรือเพียงแค่การพักผ่อนจากคนธรรมดา

รีสอร์ทของเราให้บริการห้องพัก 345 ห้องซึ่งมีหลากหลายตั้งแต่ห้องสำหรับครอบครัวไปจนถึงวิลล่าริมสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกกว้างขวางเช่น Pinn A Social Bar เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำของคุณ คุณสามารถเลือกดื่มด่ำกับร้านอาหารนานาชาติและบริการรูมเซอร์วิสของเราหรือทำตามขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนเพื่อสำรวจเอาท์เล็ทระดับโลกที่อยู่ติดกันเช่น Alexa Beach Pattaya หรือเสน่ห์ของท้องถิ่นที่ Glass House

หากคุณชอบเล่นกอล์ฟและแล่นเรือใบเราอยู่ห่างจาก Ocean Marina Yacht Club และสนามกอล์ฟมาตรฐานสากลหลายแห่งเพียงไม่กี่นาที เมื่อคุณพร้อมที่จะสำรวจเมืองพัทยาเรามีบริการรถรับส่งเพื่อพาคุณไปที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับถนนคนเดินพัทยาที่มีชื่อเสียงและแหล่งช้อปปิ้งในท้องถิ่น

  • 37/2-11 ถ. สุขุมวิท ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ 20250 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน