+ See More

โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท

ขอต้อนรับสู่โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท
โรงแรมแนวบูติกที่ทันสมัย และมีสไตล์ ในทำเลอันยอดเยี่ยม
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับความงามของจังหวัดฉะเชิงเทรา โรงแรมซันธารา เวลเนสรีสอร์ท คือทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับท่าน จากที่นี่ท่านสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในฉะเชิงเทราได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบายของเรา ทำให้ท่านสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวก

ซันธารา เวลเนสรีสอร์ท มอบบริการอันยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้กับแขกที่เข้าพัก เพื่อให้การพักผ่อนของท่านสะดวกสบายที่สุด ขณะที่ท่านพักอยู่ที่โรงแรมอันสวยงามแห่งนี้ ท่านสามารถใช้บริการไวไฟฟรีภายในห้องพักทุกห้อง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่ทุพพลภาพ บริการไวไฟในบริเวณพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ และยังมีบริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักอีกด้วย

ซันธารา เวลเนสรีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพัก 168 ห้อง ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และได้รับการตกแต่งอย่างงดงามมีรสนิยม พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายภายในห้องพัก มีห้องพักแบบงดสูบบุหรี่ และบริการโทรปลุกตอนเช้า ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการท่าน ได้แก่ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สปา บริการนวด ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซันธารา เวลเนสรีสอร์ท จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับท่าน

  • 5/2 หมู่ที่1 ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา 24000
  • 20 - 1,500 คน
  • 56 - 2,520 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน