+ See More

บีทู จอมเทียน พัทยา

บีทู จอมเทียน โฮเต็ล ตั้งอยู่ในหาดจอมเทียน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในพัทยา จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน บีทู จอมเทียน โฮเต็ล คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของพัทยา

  • 65/22 หมู่ 1 ซอยนาจอมเทียน 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน