+ See More

เชียงใหม่ เมาท์เท่น ไบค์กิ้ง แอนด์ คายัค

เชียงใหม่เป็นสวรรค์ของจักรยานเสือภูเขาที่เต็มไปด้วยเส้นทางที่ยอดเยี่ยมและการวิ่งลงเขาที่ยอดเยี่ยม การปั่นจักรยานเสือภูเขาเชียงใหม่เป็น บริษัท ทัวร์ขี่จักรยานเสือภูเขาชั้นนำของภาคเหนือของประเทศไทยและเรามีความเชี่ยวชาญในการปั่นจักรยานเสือภูเขาจากเชียงใหม่ไปหลายวัน เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกหนีจากเมืองที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและสัมผัสกับธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ของป่าไม้ ทุกวันรถบรรทุกของเราออกเดินทางจากเชียงใหม่ไปยังยอดเขาที่ซึ่งเราพาคุณขี่จักรยานเสือภูเขาและล่องไปตามเส้นทางที่น่าตื่นเต้น
หลายร้อยชั่วโมงในการขี่ระบบเส้นทางที่ไม่มีแผนที่ของเชิงเขาหิมาลัยเหนือเชียงใหม่ด้วยจักรยานเสือภูเขาทำให้เราได้เห็นเส้นทางที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยทัวร์ปั่นจักรยานเสือภูเขา รถบรรทุก 4X4 ของเราพาเราขึ้นสู่ยอดเขาโดยใช้เวลาประมาณ 5700 ฟุต (1600 เมตร) ทำให้เราสามารถเปลี่ยนระดับความสูงลงเขาได้มากกว่า 4000 ฟุต คุณจะได้พบกับชาวเขาที่โดดเดี่ยวสัมผัสกับป่าที่แท้จริงของภาคเหนือของประเทศไทยและฝึกฝนทักษะการขี่ของคุณกับผู้ฝึกสอนที่มาพร้อมกับเรา เรารับผู้ขับขี่ที่มีความสามารถในสภาพร่างกายที่ดีและเลือกการเดินทางตามนั้น

หากคุณมาเที่ยวประเทศไทยหรือเชียงใหม่ครั้งแรกการปั่นจักรยานเสือภูเขาควรอยู่ในแผนการเดินทางของคุณอย่างแน่นอน
Chiang Mai Mountain Biking เป็นความร่วมมือระหว่างไทย - อเมริกันที่ผสมผสานความรู้ในท้องถิ่นเข้ากับบริการและอุปกรณ์มาตรฐานตะวันตก

  • 92/1-2 ถนน ศรีดอนไชย ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน