+ See More

โรงแรม เจเค ลิฟวิ่ง ฉะเชิงเทรา

เจเค ลีฟวิง โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ มีทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในกลางเมืองฉะเชิงเทรา และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจฉะเชิงเทรา จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในฉะเชิงเทราแห่งนี้ ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ราวตากผ้า เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปฉะเชิงเทราด้วยจุดประสงค์ใด เจเค ลีฟวิง โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 72/4 ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา 24000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน