+ See More

ภูริปาย วิลลา

ภูริปาย วิลลา ตั้งอยู่ในแม่นาเติง และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมปาย และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.00 Km และห่างจากสนามบินเพียง 1.5 Km นักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงเดินทางมาพักที่นี่ทุกปี เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ภูริปาย วิลลา มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, บริการไปรษณีย์, ห้องเก็บกระเป๋า

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของภูริปาย วิลลา โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องแต่งตัว, กระจก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของภูริปาย วิลลา จะทำให้การไปเยือนปายของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 130 หมู่ 1 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน