+ See More

เฮินไต รีสอร์ท

เมื่อไปเยือนแม่ฮ่องสอน และเข้าพักที่เฮือนไต รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น เฟรนด์ทัวร์, Guan Yin Shrine-Mae Hong Son, โรสการ์เดนอทัวร์

เฮือนไต รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในแม่ฮ่องสอน ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของเฮือนไต รีสอร์ท โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปแม่ฮ่องสอนด้วยจุดประสงค์ใด เฮือนไต รีสอร์ท คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 63/5 ถนนปางล้อนิคม ต.จองคำ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน 58000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน