+ See More

อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์

อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ในในเมือง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของอะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว อะ เดย์ อิน เพชรบูรณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

  • 34 ถ ถนนเพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
  • 20 - 30 คน
  • 60 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน