+ See More

โรงแรมพูนสุขพิษณุโลก

เมื่อไปเยือนพิษณุโลก และเข้าพักที่พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 15 นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดอรัญญิก, บิ๊กซี พิษณุโลก, พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน จ่าทวี

พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 70 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่พูนสุข เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล พิษณุโลก

  • 840 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก 65000
  • 20 - 150 คน
  • 24 - 144 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน