+ See More

บริษัท พีดีแอล อิเล็คทริค เซลส์ จำกัด

บริษัท พีดีแอล อิเล็คทริค เซลล์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 โดยมีวัตถุประสงค์จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์หลอดและโคมไฟ LED โคมไฟ ราคาถูก เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมาไฟฟ้า ร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า โครงการบ้านจัดสรร อาคารพานิช โรงแรม และ คอนโดมิเนียม เพื่อให้ได้รับสินค้าอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ถูกคุ้มค่า และสามารถส่งมอบถึงหน้างานได้ทันเวลา
โดยปัจจุบัน บริษัท พีดีแอล อิเล็คทริค เซลล์ จำกัด ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคมไฟ LED โคมไฟราคาถูก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นโคมไฟที่ใช้ในระบบแสงส่องสว่าง เพื่อการประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายไฟฟ้า และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของลูกค้า ในการเลือกซื้อโคมไฟ LED ราคาถูก ที่มีราคาเหมาะสมกับคุณภาพอย่างแท้จริง
www.PDLLAMP.com นี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ในการจำหน่ายสินค้า LED และ โคมไฟ ราคาถูก สวยงามประเภทต่างๆ โดยจัดส่งทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ทาง บริษัท พีดีแอล อิเล็คทริค เซลล์ จำกัด ยังได้เป็นตัวแทนจำหน่าย โคมไฟ อุปกรณ์ความปลอดภัยครบวงจรอาทิเช่น กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ควบคุมประตู อุปกรณ์กันขโมย และอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัย

  • 352/21 หมู่บ้านอรสิริน 5 หมู่ที่ 3 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 50140

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน