+ See More

ร็อค แอนด์ ลอฟต์ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท

ร็อค แอนด์ ลอฟต์ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ต เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในสปา, ธรรมชาติ, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของเชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ร็อค แอนด์ ลอฟต์ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ต เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในเชียงใหม่ ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องอาหาร, บริการทัวร์

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีผ้าเช็ดตัว, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ คอยให้บริการ สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเชียงใหม่ ร็อค แอนด์ ลอฟต์ คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ต เชียงใหม่ จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

  • 109 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน