+ See More

เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย

House of love @Pai (resort&restaurant) ตั้งอยู่บริเวณก่อนถึงตัวเมืองปายเพียง 2 กิโลเมตร เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของนักท่องเที่ยว และแออัดของรถติดในช่วงฤดูท่องเที่ยว นอกจากนั้นยังสามารถมองเห็นภูเขาล้อมรอบแบบ 360 องศา แบบที่เรียกว่า อากาศสดชื่นมากๆ

เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของปายอย่างเต็มที่ ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 2 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 5 นาที ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับวัดทรายขาว, สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเวียงใต้, วัดแม่ฮี้

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากเฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย

  • 70/1 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 58130

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน