+ See More

มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา

มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเชียงรายอย่างเต็มที่ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 40 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย ไร่ชาฉุยชง เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากมณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ที่ัพักมีห้องพักจำนวน 9 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี มณีเทวา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในเชียงราย

  • 352 หมู่ 4 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน