+ See More

โรงแรม รสา บูทีค เชียงราย

โรงแรม รสา บูทีค เชียงราย ตั้งอยู่ใจกลางซิตี้เซ็นเตอร์ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมเชียงราย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1.00 Km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย, พีดีเอ ทัวร์ แอนด์ ทราเวล, Wat Phrathat Chom Sak

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในเชียงรายแห่งนี้ เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 30 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องแต่งตัว, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะของโรงแรม รสา บูทีค เชียงราย จะทำให้การไปเยือนเชียงรายของท่านมีแต่ความรื่นรมย์

  • 789/7 ถ. พระโฮลโยธิน ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน