+ See More

เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย

หากท่านกำลังมองหาที่พักในเชียงราย ซึ่งเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย คือคำตอบ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของเลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของเลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

  • 998/3 ถ.สถานพยาบาล ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน