+ See More

เดอะ ไวท์เฮ้าส์ บูทีค รีสอร์ท

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต ในเชียงราย สร้างขึ้นเมื่อปี 2016 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 18 KM การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากเดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ เมื่อเข้าพักที่เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

  • 145 หมู่ 9 บ้านปางกอกตำบลแม่กรณ์ ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน