+ See More

คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย

ยินดีต้อนรับสู่ KATILIYA MOUNTAIN RESORT & SPA, เชียงราย
คาทิลิยาเมาน์เทนรีสอร์ทแอนด์สปาล้อมรอบไปด้วยป่าไม้เขียวขจีและตั้งอยู่ภายในเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกทางตอนเหนือของประเทศไทย Katiliya Mountain Resort & Spa นำเสนอความหรูหราร่วมสมัยสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยตำนาน
เงียบสงบเงียบสงบ แต่อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงรายแม่สายและดอยแม่สลองได้อย่างสะดวกสบายวิลล่าและห้องสวีทขนาดใหญ่ของคาทิลิยาตั้งอยู่บนภูมิทัศน์อันน่าหลงใหลของหุบเขาเขียวชอุ่มทะเลสาบบนภูเขาและเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยป่ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ซากปรักหักพังของโบราณวัตถุในโลกอื่น ๆ ให้ภาพของความงดงามและความงดงามของอารยธรรมล้านนาอายุ 800 ปีที่เวลานั้นลืมไป แต่เอกลักษณ์ของสิ่งนี้ยังคงปรากฏอยู่ในผ้าของวิถีชีวิตในท้องถิ่น

KATILIYA เป็นรีสอร์ตหรูหราห้องสวีททั้งหมดพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม วิลล่าแต่ละหลังของเรามี 4 ถึง 6 ยูนิตเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบของผู้เข้าพักโดยบางยูนิตอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำและบริเวณล็อบบี้เพื่อความสะดวกและบางยูนิตตั้งอยู่บนเนินเขาที่สวยงามและล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์ที่กว้างขวางห้องสวีทของเราให้บริการที่พักที่กว้างขวางที่สุดในเชียงราย ไซต์แต่ละแห่งมีขนาดตั้งแต่ 90 ถึง 375 ตารางเมตรรวมถึงระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่เปิดออกสู่ทัศนียภาพอันงดงามของเนินเขาและป่าไม้เขียวชอุ่ม
นอกจากนี้รีสอร์ทที่สวยงามน่าทึ่งของเรา Nature Park ที่แผ่กิ่งก้านสาขาออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น การเดินปีนเขาขี่จักรยานเป็นเพียงกิจกรรมบางอย่างที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินได้ตามอัธยาศัย สำหรับคนรักสัตว์อุทยานของเรามีสัตว์มากกว่า 100 ชนิดรวมทั้งหงส์เป็ดห่านกระต่ายกวางและเขตอนุรักษ์พันธุ์นกมาคอว์และนกอันเป็นที่รักของเรา ติดรีสอร์ทมีที่จอดรถ

ที่คาทิลิยาคุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและความมั่งคั่งรวมทั้งการต้อนรับที่มีชื่อเสียงของภาคเหนือโดยมีฉากหลังที่เป็นเอกลักษณ์ของถิ่นทุรกันดารการผจญภัยและวัฒนธรรม

  • 388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน