+ See More

คืนวาน นครสวรรค์

คืนวาน บริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มนอกสถานที่ แบบบุฟเฟ่ต์ จัดเลี้ยงเพลพระทั้งแบบขันโตกและแบบวง ให้กับทุกๆงานไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ งานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงบริษัทประจำปี งานปีใหม่ งานประชุมสัมมนา งานเปิดตัวสินค้าต่างๆเรายินดีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทั่วประเทศไทย
การทำอาหารเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงมีแต่รสชาติที่ดี ความสวยงามหน้าตาน่าทานยังเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการทำอาหาร เราคืนวานยังคงเอกลักษณ์ตามตำรับอาหารไทย ด้วยใจที่รักในการทำอาหารและความเป็นไทย กับหลากหลายเมนูอาหารรสชาติกลมกล่อม อร่อย ถูกปาก ใส่ใจในการควบคุมวัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน และบริการด้วยความเป็นกันเองเพื่อลูกค้าทุกท่านของเรา ด้วยหลากหลายเมนูทั้งประเภทผัด / อบ / ย่าง / สลัด / ทานเล่น / น้ำพริก / แกงจืด / แกงเผ็ด / ต้มยำ / ยำ / ลาบ / ข้าวผัด / เครื่องเส้น / ผลไม้ / ขนมหวาน / น้ำพั๊นซ์ผลไม้ / ม็อกเทล / ค็อกเทล
รสชาติอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญในการจัดเลี้ยง แต่ยังมีองค์ประกอบอื่นทั้ง ราคา ความคุ้มค่าและการตกแต่ง คืนวานจะให้ความสำคัญในการจัดตกแต่งบาร์อาหารอย่างสวยงาม น่าทาน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของงานเลี้ยง คุณสามารถเลือกการตกแต่งและสีของธีมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้คุณไม่ผิดหวังที่ให้โอกาสเราคืนวานดูแลเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม เรามีความสุขที่ได้ทำเพราะเราตระหนักอยู่เสมอว่า เราคือส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ

  • 98/13 หมู่ 5 ถนนไกรลาศ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 60000

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน