+ See More

โรงแรมโนราบุรีรีสอร์ทแอนด์สปา

โนราบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย
ริมเขาไปทางด้านเหนือของหาดเฉวง ของเกาะสมุย ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ดูร่มรื่น เป็นที่ตั้งของโนราบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูริมทะเลระดับ 5 ดาว เกาะสมุย ดินแดนแห่งน้ำทะเลใสและหาดทรายขาวที่กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ที่เดินทางพักผ่อน ปลดปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไปกับกลิ่นอายทะเล และเสียงคลื่นเบาๆ

Samui Resort location map
สำหรับการเดินทางมาที่นี้ ถือว่าสะดวกสบายมา เพียงไม่ถึง 5 นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย และไม่กี่นาทีจากใจกลางเมืองเฉวง เซ็นทรัลสมุย ร้านอาหาร สถานบันเทิง และร้านนั่งชิวมากมาย ซึ่งทางรีสอร์ทมีบริการรับส่งฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้ท่านอีกวิวกว้างสุดสายตา หาดทรายสะอาดเป็นส่วนตัว เดินทางเพียง5นาทีจากสนามบิน

โนราบุรี รีสอร์ท สมุย ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวทางด้านเหนือของชายหาดเฉวง หาดดังที่สุดบนเกาะสมุย ซึ่งบริเวณหาด ข้างหน้ารีสอร์ทมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะเป็นพิเศษสำหรับครอบครัวที่เดินทางมาพักผ่อนพร้อมเด็กเล็ก และคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

จากสนามบินสมุยไม่ถึง 5 นาที หรือแค่เพียง 2 กม. นอกจากนี้ยังสะดวกสบายห่างานที่คึกคักที่สุดบนเกาะสมุย ทั้งร้านอาหาร ร้านชิว และห้างเซนทรัลสมุยอันคึกคักในใจกลางเฉวงโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที


  • 111 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
  • 60 - 299 คน
  • 260 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน