โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช

โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ขอนำเสนอโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช โรงแรมแห่งล่าสุดในเครือเซนเตอร์พอยต์ เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครราชสีมา (โคราช) รวมถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยหรือภาคอีสาน นอกจากโรงแรมแห่งนี้จะเหมาะกับการพักผ่อนระหว่างท่องเที่ยวแล้ว ยังเหมาะกับผู้ที่เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจอีกด้วย

โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช ติดกับห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าที่น่าสนใจรวมถึงร้านอาหารหลายประเภทเอาไว้มากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายที่ผู้เข้าพักในโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์จะได้รับจากการเข้าพัก

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบาย ภายในโรงแรมยังตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสง่างามของหางนกยูง ตั้งแต่ภายในล้อบบี้ต้อนรับ ทางเดินและภายในห้องพัก โดยผสมผสานกับการตกแต่งอันประณีตควบคู่กับศิลปะพื้นบ้านทางภาคอีสาน อีกทั้งยังเน้นตกแต่งด้วยผ้าไหมซึ่งถักทอขึ้นตามแบบฉบับท้องถิ่นเพื่อนำเสนอความเป็นไทยให้แก่แขกผู้เข้าพัก

เดินทางสู่จุดหมายแห่งใหม่ สัมผัสประสบการณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของโคราชได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช

  • 99 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
  • 60 - 800 คน
  • 200 - 800 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน