+ See More

เอ็ม โฮเทล เชียงราย

เมื่อไปเยือนเชียงราย และเข้าพักที่เอ็ม เรสซิเดนซ์ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.5 Km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดดงหนองเป็ด, Central Plaza Chiangrai, Wat Pra Chao Luang

เอ็ม เรสซิเดนซ์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น บริการนวด ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเชียงรายด้วยจุดประสงค์ใด เอ็ม เรสซิเดนซ์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

  • 181/18 หมู่ 13 ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000
  • 100 คน
  • 200 ตารางเมตร

เปรียบเทียบธุรกิจที่ใกล้เคียงกัน